Top 3 quán gỏi cuốn tại Quảng Nam ngon được yêu thích nhất

Quảng Nam được biết đến với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn đường phố. Trong số đó, gỏi cuốn được xem là món ăn vừa ngon miệng lại vừa đáp ứng được nhu cầu sức khỏe. Tại Quảng Nam có rất nhiều quán gỏi cuốn đáng để thử với những loại nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến độc đáo. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những quán gỏi cuốn tại Quảng Nam ngon được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Cuội – Bún Đậu Mắm Tôm

Quảng Nam là một trong những điểm đến ẩm thực hấp dẫn của miền Trung. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món gỏi cuốn đặc trưng của địa phương này, quán gỏi cuốn tại Quảng Nam sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và chất lượng tại Quảng Nam.

Điểm đặc biệt của quán Cuội – Bún Đậu Mắm Tôm đó là chất lượng tuyệt vời của các nguyên liệu được sử dụng trong món gỏi cuốn của họ. Tất cả các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, phần tôm, thịt, rau củ và bánh tráng được cắt và chuẩn bị một cách tỉ mỉ để tạo ra một món gỏi cuốn đậm đà, ngon miệng.

Không chỉ có chất lượng nguyên liệu, dịch vụ tại quán gỏi cuốn tại Quảng Nam này cũng rất đáng khen ngợi. Nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Đọc Thêm:  3+ Quán trà sữa tại Quảng Nam ngon được giới trẻ yêu thích

Nếu bạn là một tín đồ của món gỏi cuốn, không thể bỏ qua quán Cuội – Bún Đậu Mắm Tôm khi đến Quảng Nam. Với chất lượng nguyên liệu tốt, dịch vụ tận tình và không gian ấm cúng, quán này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Quán ăn Cẩm Nam – Bánh Đập & Hến Xào

Quán ăn Cẩm Nam – Bánh Đập & Hến Xào tại Quảng Nam là một trong những địa điểm nổi tiếng với món gỏi cuốn đặc trưng của miền Trung. Với các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng và phối hợp một cách khéo léo, gỏi cuốn tại quán Cẩm Nam luôn đem đến cho thực khách một hương vị tuyệt vời và đậm đà.

Đặc biệt, gỏi cuốn tại quán Cẩm Nam được cuốn khéo léo, nhẹ nhàng và đặc biệt là rất sạch sẽ. Bên cạnh đó, độ tươi của rau củ, thịt và tôm được giữ nguyên vẹn, không bị bở hay già đi. Thực khách sẽ cảm thấy rất hài lòng với chất lượng gỏi cuốn tại quán Cẩm Nam.

Ngoài ra, quán gỏi cuốn tại Quảng Nam cũng có món Bánh Đập và Hến Xào cũng rất đặc sắc. Bánh đập được làm từ bột gạo truyền thống, nhào bột mỏng và được chế biến theo phương pháp truyền thống. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị bánh mềm mịn, vị nước chấm ngọt thanh hòa quyện cùng vị thơm bùi của thịt heo xông khói và rau sống. Hến xào cũng rất đậm đà và được chế biến bằng cách ướp gia vị, sau đó xào lên với tỏi, hành, ớt tạo nên mùi vị hấp dẫn và thơm ngon đặc trưng.

Đọc Thêm:  Top 3 quán bún bò Huế tại Quảng Nam ngon được yêu thích nhất

Không chỉ về đồ ăn, dịch vụ tại quán gỏi cuốn tại Quảng Nam này cũng rất tốt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và mang đậm phong cách truyền thống của miền Trung. Tất cả những ưu điểm trên đã làm cho quán Cẩm Nam – Bánh Đập & Hến Xào trở thành một trong những địa điểm ăn uống tuyệt vời tại Quảng Nam, đặc biệt là với món gỏi cuốn của họ.

Pơ Tao – Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội

Quán Pơ Tao – Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội tại Quảng Nam là một trong những quán gỏi cuốn được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài gỏi cuốn, quán còn có nhiều món ăn đặc trưng khác của Hà Nội như bún đậu mắm tôm, bún chả, phở cuốn, nem chua rán, chả giò… Với sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu tươi ngon và hương vị đậm đà, các món ăn của quán Pơ Tao khiến bất cứ thực khách nào cũng phải hài lòng.

Điểm mạnh của gỏi cuốn tại quán gỏi cuốn tại Quảng Nam này chính là các nguyên liệu sử dụng đều tươi ngon và được chế biến kỹ càng, tạo nên một hương vị đặc trưng mà khó có quán nào sánh bằng. Thịt heo, tôm, bì, rau sống và bún tươi được gói vào bánh tráng mỏng, mềm và dai tạo nên một cảm giác ngon miệng khó quên. Ngoài ra, quán cũng có các loại nước chấm đặc biệt để kết hợp với gỏi cuốn, giúp tăng thêm hương vị và sự ngon miệng cho thực khách.

Đọc Thêm:  Top 10 quán bánh mì nổi tiếng ngon nhất ở Hội An phải thử

Không chỉ có gỏi cuốn ngon, các món ăn khác của quán cũng đem lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Bún đậu mắm tôm của quán được chế biến khéo léo với nước mắm tươi ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bún chả, phở cuốn, nem chua rán, chả giò cũng là những món ăn đặc trưng của Hà Nội và đều được quán chế biến rất ngon miệng.

Không chỉ có đồ ăn ngon, quán Pơ Tao còn có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và được bài trí đẹp mắt, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Nhân viên của quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo.

Như vậy, sau khi khám phá những địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Nam, chúng ta đã tìm hiểu về top 3 quán gỏi cuốn tại Quảng Nam được yêu thích nhất hiện nay. Quán Cuội – Bún Đậu Mắm Tôm, Cẩm Nam – Bánh Đập & Hến Xào và Pơ Tao – Bún Đậu Mắm Tôm & Bún Chả Hà Nội đã góp phần mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những món ăn ngon, chất lượng và đầy đủ hương vị đặc trưng. Với những ưu điểm và thế mạnh của mình, các quán gỏi cuốn này chắc chắn sẽ không làm các thực khách thất vọng.

Bài viết liên quan