Bật Mí 9 Mẹo Nhớ Bài Tiến Lên Hiệu Quả Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chơi game Tiến Lên hiệu quả, chắc chắn bạn không chỉ dựa vào may mắn mà còn cần rất nhiều kiến thức và kỹ năng khác nhau. Nhờ bài là một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều chuyên gia áp dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 9 mẹo nhớ bài tiến lên giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn.

Học kỹ luật chơi bài

Việc hiểu rõ luật chơi trước khi chơi là điều cực kỳ quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần ghi nhớ. Đây là yếu tố quyết định sự thành bại của một game thủ. Việc nắm rõ luật chơi sẽ giúp bạn xác định được cách tham gia. Nếu chỉ dựa vào may mắn, chắc chắn bạn sẽ không thể chiến thắng.

Không hiểu luật chơi và cách chơi sẽ khiến bạn rơi vào thế bị động, dẫn đến mất tự tin. Đây sẽ là điểm yếu chí mạng để đối thủ lợi dụng và dùng thủ đoạn tâm lý để đánh bại bạn trong tích tắc. Do đó, để “bất bại” trong mọi ván cờ, bạn cần nắm vững mọi nguyên tắc.

Bật mí 9 mẹo nhớ bài tiến lên đạt hiệu quả cao 

Hãy nhớ những lá bài bạn đã chơi

Những lá bài đã chơi không thể quên mà cần phải ghi nhớ thật kỹ. Đây là một trong 9 mẹo nhớ bài Tiến Lên mà các chuyên gia đã chia sẻ và khuyên bạn nên áp dụng. Những lá bài đã chơi ở các ván trước sẽ giúp bạn biết được đối thủ còn những lá bài nào trên tay. Bạn có thể nhớ các lá bài theo thứ tự từ ván đầu tiên đến ván gần nhất hoặc từ lớn nhất đến nhỏ nhất.

Hãy nhớ những lá bài của đối thủ

Những người tham gia link tải Sunwin chia sẻ: Ghi nhớ những lá bài mà đối thủ của bạn chơi là một kỹ năng cần thiết mà mọi game thủ cần phải học. Tuy nhiên, làm được điều này không hề dễ dàng, đôi khi bạn sẽ thấy bối rối và khó hiểu. Tuy nhiên, hãy tận dụng mọi cơ hội để không bỏ lỡ bất kỳ lá bài nào, đặc biệt là vào cuối ván khi họ trải hết các lá bài của mình ra để úp xuống.

Việc nhớ bài của mình và của đối thủ sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro, đặc biệt là khả năng chặn lợn. Dựa vào đó, bạn có thể tính toán lối chơi của mình tốt hơn, do đó cơ hội chiến thắng của bạn cũng cao hơn.

Bật mí 9 mẹo nhớ bài tiến lên đạt hiệu quả cao 

Ghi nhớ từ lá bài giá trị nhỏ đến lớn, từ thấp đến cao

Khi liệt kê 9 mẹo nhớ bài, bạn không thể bỏ qua việc nhớ các lá bài có giá trị từ thấp đến cao. Não sẽ hoạt động theo một thứ tự nhất định nên việc ghi chép thông tin sẽ nhanh hơn. Kết hợp điều này với kinh nghiệm hiện có của bản thân sẽ giúp bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Hãy nhớ đến quân bài cao

Các lá bài J, Q, K ảnh hưởng rất lớn đến trò chơi. Ghi nhớ chúng sẽ giúp bạn biết được bộ và tổ hợp nào mà đối thủ của bạn có thể giữ. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc biết cách sắp xếp chiến lược sắp tới của bạn một cách phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng dấu hiệu này để chạy các lá bài của mình trước khi đối thủ của bạn quay lại.

Hãy nhớ những lá bài cùng màu và cùng chất

Thủ thuật nhớ bài cùng màu, cùng chất đã được nhiều cao thủ áp dụng và mang lại kết quả bất ngờ. Nếu tham gia Tiến Lên Miền Bắc, hai yếu tố này được chú trọng rất nhiều, ván chơi kéo dài, trong khi ở miền Nam sẽ nhanh hơn, bạn chỉ cần nhớ đôi hoặc lá bài. Người chơi phải nhớ theo thứ tự này để tránh nhầm lẫn giữa các sảnh với nhau.

Bật mí 9 mẹo nhớ bài tiến lên đạt hiệu quả cao 

Nhớ lại các lá bài từ ván đấu trước của bạn và đối thủ

Có lẽ bạn nghĩ rằng vì ván trước đã kết thúc nên không cần phải nhớ nữa. Thực tế là không có nhiều quân bài quay lại cùng một vị trí. Do đó, việc nhớ lại các quân bài của đối thủ từ ván trước sẽ giúp bạn loại bỏ nhiều khả năng và tính toán được nước đi chính xác nhất.

Hãy nhớ 2 lá bài đã chơi trong trò chơi

Cách phổ biến nhất để nhớ bài hiện nay là biết những lá bài Heo nào đã được chơi trong trò chơi. Trong Tien Len, những lá bài có giá trị cao nhất là 2. Việc ghi nhớ điều này sẽ giúp bạn biết ai có khả năng còn lại 2 và đó là những lá bài nào. Hãy chú ý xem đối thủ của bạn đã chơi hay chưa để tính toán cách chơi phù hợp nhất.

Áp dụng các kỹ thuật ẩn bài và tâm lý

Sử dụng các mánh khóe tâm lý và giấu bài là hai yếu tố bạn có thể làm để tăng cơ hội chiến thắng. Để nhớ đúng tất cả các lá bài của đối thủ, bạn phải luôn tỉnh táo và tập trung cao độ. Kết hợp với kỹ năng giấu bài, người chơi sẽ bị bối rối và không biết mình đang cầm bao nhiêu lá bài. Như vậy, cơ hội chiến thắng của bạn sẽ cao hơn nhiều.

Bật mí 9 mẹo nhớ bài tiến lên đạt hiệu quả cao 

Bài viết trên chúng tôi vừa chia sẻ 9 mẹo nhớ bài tiến lên hiệu quả dành cho game thủ. Hy vọng với những kiến thức này, bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ các trò chơi. Hãy theo dõi chúng tôi để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và mẹo chơi bài “trăm trận trăm thắng”.

Bài viết liên quan