TOP 7 Shop Bán Mô Hình Anime Hà Nội Uy Tín Được Yêu Thích Nhất

Shop bán mô hình Anime  là điểm đến yêu thích của những người hâm mộ truyện tranh và phim hoạt hình được chuyển thể từ manga. Ở những nơi này, bạn có thể tìm thấy nhiều vật phẩm thú vị như tranh vẽ, tranh ảnh, đồ chơi, tác phẩm điêu khắc và phụ kiện liên quan đến các nhân vật Anime. Nếu bạn cũng tò mò thì hãy cùng chúng tôi khám phá 7 shop bán mô hình Anime Hà Nội uy tín sau đây nhé!

Mô hình Anime là gì?

Mô hình anime là mô hình mô phỏng lại các nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình Nhật Bản. Món đồ chơi này được thiết kế rất cẩn thận và mô tả từng chi tiết của nhân vật cũng như các tỷ lệ khác biệt so với các nhân vật trong phim hay sách. Vì vậy, chúng được coi là thú vui văn hóa, sưu tầm dành cho những ai thích nhân vật đó, hay đơn giản là thỏa mãn mong muốn được tiếp xúc với nhân vật này ngoài đời thực.

Khác với những sản phẩm đồ chơi thông thường như búp bê, robot có nhiều tính năng, hình ảnh mô hình nhân vật Anime chỉ được sử dụng cho mục đích nghệ thuật như làm cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và lung linh hơn. Một số người còn mua mô hình để thỏa mãn nhu cầu sưu tầm.

Các shop bán mô hình Anime Hà Nội uy tín nhất

Manga Style

Manga Style là nơi chuyên cung cấp các mô hình GTA chính hãng và nhiều sản phẩm Manga/Anime mới cực chất tại Hà Nội. Bên cạnh mô hình Anime, nơi đây có hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm: áo thun, áo jacket, hoodies, ba lô, đệm ngủ, tượng chibi, đồ dùng học tập, đạo cụ hóa trang, móc chìa khóa, MG, ví, poster, mũ, trang phục cosplay,… .

Các sản phẩm ở đây hầu hết đều là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng và rất độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Đặc biệt khi mua sắm tại đây bạn còn được áp dụng chương trình tích điểm và nhận voucher giảm giá siêu hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cửa hàng anime Hà Nội này nhé!

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 ngách 1, ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
  • Website: mangastyle.vn
  • Số điện thoại: 0917 326 832

Tham khảo: Review chi tiết mô hình Luffy có khớp với nhiều tư thế đẹp mắt

MPP Shop

MPP Shop cũng là điểm đến rất nổi tiếng của những fan “lớn” của anime và manga. Nơi này chủ yếu bán các phụ kiện liên quan đến truyện tranh, phim hoạt hình. Giá cả ở MPP Shop hợp lý, thiết kế dễ thương và tính ứng dụng khá cao, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Ngoài các sản phẩm trên, MPP Shop còn cung cấp nhiều loại trang sức, túi xách… theo phong cách của các Idol KPOP nổi tiếng nhưSNSD,BTS,…Nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo thêm để biết thêm thông tin nhé!

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội.
  • Website: mppshop.vn
  • Số điện thoại: 043 728 2360 – 0987 900 066

Joker Face

Joker Face là một trong những cửa hàng mô hình Anime chính ở Hà Nội hiện nay. Nơi này có rất nhiều mặt hàng mang phong cách truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản. Tại đây bạn có thể bắt gặp những nhân vật manga gắn liền với tuổi thơ như Đôrêmon, Conan, người máy Arale, hai cậu bé Boco… Tất nhiên, không thể không nhắc đến những nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng mà nhiều người không ngờ tới trong hãng: OnePiece, Dragon Ball, Gintama, Naruto, hay những Anime đang rất hot hiện nay như Jujitsu Kaisen, Hololive, Date A Live..etc.

Bên cạnh sản phẩm nhập khẩu chính hãng, còn có rất nhiều mặt hàng handmade từ cửa hàng nhằm thỏa mãn niềm đam mê anime của người hâm mộ. Cho dù đó là móc chìa khóa, huy hiệu, quạt, áo gối hay áo phông, ba lô, đồng hồ, ví, v.v. vâng, tất cả đều mang trong mình tình yêu và sự đánh giá cao của dàn nhân viên cũng như Joker Face dành cho anime, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé!

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 100 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Website: jokerface.vn
  • SĐT: 0964 666 805 – 0966 371 388

Shop Đồ chơi Manga

Shop Đồ chơi Manga có lẽ là cái tên quen thuộc với những fan truyện tranh Nhật Bản. Đây là cửa hàng anime Hà Nội rất nổi tiếng với 3 chi nhánh và được nhiều khách hàng yêu thích.

Các sản phẩm được bán tại Manga Toys bao gồm:

  • Mô hình – Figure: Nendoroid, Figma (hoạt hình), Người mẫu lớn, Người mẫu nhỏ – Chibi, Hot Girl
  • Trang phục: Áo thun – áo jacket, mũ – nón, giày – dép, ba lô – cặp, găng tay, vũ khí cosplay, mặt nạ…
  • Phụ kiện: dây chuyền, vòng tay, móc chìa khóa, nhẫn, ví, đồng hồ, gấu bông, các phụ kiện khác

Bạn có thể mua trực tiếp từ cửa hàng hoặc mua trực tuyến tại trang web chính thức của cửa hàng. Tuy giá ở đây hơi đắt nhưng bù lại chất lượng cực tốt, rất bền, có thể sử dụng lâu dài.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Sơn Tây 136, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966647770
  • Website: dochoimanga.vn

Tanoshii Shop

Tanoshii Shop là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho fan anime figure tại Hà Nội. Những mô hình Anime luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng và sự đa dạng về mẫu mã đến chủng loại.

Tanoshii Shop những chiếc ba lô, túi xách phong cách anime và những phụ kiện nhỏ như dây chuyền, vòng tay, móc chìa khóa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng có lẽ rõ ràng nhất chính là những mô hình 3D của các bộ truyện nổi tiếng như Naruto, One Piece, Dragon ball, Pokemon,… chính là những sản phẩm tạo nên sức hút của cửa hàng anime Hà Nội này.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 6c Láng Hạ Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 0985 698 776 & 0936 259 426
  • Email: tanoshiishopvn@gmail.com

TiTan Gift

Thêm một shop anime Hà Nội chất lượng cao nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là TiTan Gift. Đây là cửa hàng chuyên bán các phụ kiện anime/manga chất lượng: One Piece, Naruto, Dragonball, Attack on Titan… Rất nhiều sản phẩm ở đây từ mô hình, vật dụng nhỏ cho đến trang phục đều có thiết kế rất ngầu, giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của mình. đam mê các nhân vật truyện tranh Nhật Bản.

Ngoài mô hình anime, nơi này còn cung cấp các vật phẩm, đồ trang trí từ các siêu anh hùng, Liên Minh Huyền Thoại và thậm chí cả PUBG. Đảm bảo các mặt hàng luôn có chất lượng cao, bền bỉ và vô cùng độc đáo, thích hợp để sử dụng hoặc làm quà tặng.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0985 776 331
  • Website: titangift.vn

Fairy Tail Shop

Fairy Tail Shop được coi là một trong những cửa hàng mô hình anime lâu đời nhất ở Hà Nội. Nơi đây ra đời khi văn hóa Anime, Manga, Fairy Tail du nhập và phát triển tại Việt Nam.

Khi mới thành lập, nơi này chỉ là một cửa hàng nhỏ với móc khóa, huy hiệu, quạt, vỏ gối, áo thun, ba lô, đồng hồ, ví,… được làm theo phong cách anime. Đến năm 2015, cửa hàng Fairy Tail mở rộng sản phẩm bao gồm các figure cao cấp, Nendoroid, Figma, phụ kiện… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ngoài hàng nhập khẩu, cửa hàng còn sản xuất nhiều loại phụ kiện Anime- Manga nên giá sẽ rẻ hơn một số nơi khác một chút. Khi đến đây bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm anime phù hợp cho mình.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: ngõ 6, chợ Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Thành
  • SĐT: 0966647770 – 0966647771 – 0936101293

Như vậy chúng ta đã khám phá được hết 7 shop bán mô hình Anime Hà Nội chất lượng và siêu đáng tin cậy hàng đầu. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm các bài viết đánh giá chi tiết về các dòng figure/ blindbox mới nhất, hãy truy cập vào reviewmohinh.com, các bài review tại trang web này được viết bởi những người đam mê mô hình lâu năm cũng như am hiểu thị trường và có kinh nghiệm sưu tầm. Do đó, sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những thông tin khách quan hữu ích nhất!

Bài viết liên quan