Bật mí vợ diễn viên Thanh Sơn là ai?

Diễn viên Thanh Sơn được công chúng biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Chạm tay vào nỗi nhớ (2013), Máy bay ký sự , Cả một đời ân oán, Nàng dâu Order,… Ngoài ra anh còn là một diễn viên kịch nói, công tác tại Nhà hát tuổi trẻ. Anh là kiểu người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Vậy nên, dù nổi tiếng với sự nghiệp, nhưng có lẽ ít ai biết đến vợ diễn viên Thanh Sơn là ai?. Để có được đáp án cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng đọc bài chia sẻ dưới đây.

Trước khi tìm hiểu vợ của diễn viên Thanh Sơn là ai, có lẽ sẽ có bạn chưa biết nhiều về diễn viên Thanh Sơn. Vì vậy, chúng ta cùng điểm qua vài nét của diễn viên Thanh Sơn trước nhé.

Diễn viên Thanh Sơn là ai?

Diễn viên Thanh Sơn có tên thật là Nguyễn Thanh Sơn. Anh sinh năm 1991 trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Dù vậy, với niềm đam mê làm diễn viên, anh đã trở thành thủ khoa đầu vào của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Như mình có chia sẻ ở đầu, anh được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vào các bộ phim của Đài Truyền hình Việt Nam như Chạm tay vào nỗi nhớ (2013), Máy bay ký sự (2015), Cả một đời ân oán (2017–2018), Nàng dâu Order (2019), Tình yêu và tham vọng (2020),…

Năm 2020, có thể nói đây là một năm thành công của anh thủ vai trong phim: Tình yêu và tham vọng và Đừng bắt em phải quên. Ấn tượng là anh và Quỳnh Kool trở thành cặp đôi ăn ý nhất trên màn ảnh nhỏ năm 2020. Cùng với đó, anh lần đầu tiên được đề cử Top 5 Giải Ấn tượng VTV 2020 – Dấu ấn 50 năm.

Cùng trong năm này, anh và bạn diễn Quỳnh Kool bị vướng nghi vấn phim giả tình thật. Vậy vợ diễn viên Thanh Sơn là ai. Liệu tin đồn này có đúng. Chúng ta cùng sang phần tiếp theo để tìm hiểu nhé.

Vợ diễn viên Thanh Sơn và câu chuyện tình yêu của họ

Thời điểm quen nhau

Do vợ anh rất ngại được nhắc tới nên nam diễn viên cũng khá kín đáo chuyện đời tư. Anh cũng không chia sẻ quá nhiều hình của vợ lên trang cá nhân. Dù vậy, khi tham gia phim Những người nhiều chuyện, anh đã có những lần chia sẻ hiếm hoi về người vợ của mình.

Thanh Sơn cho biết anh và vợ là bạn học cùng trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Khi quen nhau, vợ của anh thường xem sân khấu buổi diễn. Đặc biệt, những vở mà chồng diễn, vợ anh thường đi xem đến mấy lần.

Khi kết hôn

Hai người yêu thương nhau là vậy, nên năm 25 tuổi, cả 2 đã tiến tới hôn nhân. Nhiều người tự hỏi, cưới nhau năm 25 tuổi chẳng phải là quá sớm với cái nghề diễn viên sao? Có thể là sớm, nhưng đối với diễn viên Thanh Sơn là không. Anh từng bộc lộ, việc quyết định kết hôn không hề vội vàng vì cả hai người đã có 3 năm hẹn hò để đi đến cuộc hôn nhân. Nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ chia sẻ, từ ngày lấy vợ, anh càng chăm chỉ nhận phim để đảm bảo kinh tế cho gia đình. Anh hy vọng vợ con có cuộc sống tốt hơn.

Sau khi kết hôn, anh và vợ có con. Anh chia sẻ bé rất thích nghe nhạc. Do đang còn nhỏ nên bé cũng chưa nhận ra bố trên phim mà chỉ nhận ra trên facetime. Nam diễn viên luôn thích được bên cạnh chăm sóc con. Nhưng không phải lúc nào anh cũng dành nhiều thời gian bên con được vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, anh từng cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con. Anh cũng rất buồn nhưng công việc cũng không thể bỏ được vì anh là thu nhập chính trong gia đình.

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ, vợ anh trước đây làm kinh doanh. Đến khi có con thì hai nghề chính là làm mẹ và làm vợ. Vợ quan niệm, phải hết mình vì gia đình. Cô ấy muốn ở bên con, dành thời gian cho con chứ không muốn thuê giúp việc, không muốn cho con đi trẻ sớm.

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng cũng áp lực. Trong cuộc hôn nhân này, nam diễn viên đã từng tỏ vẻ khá bất an vì một phần do tính cách bay nhảy có phần rong chơi, một phần do gánh nặng kinh tế của người trụ cột.

Xác nhận ly hôn

Cứ vậy, vào năm 2020, nam diễn viên đã xác nhận với truyền thông: 3 năm sau khi chung sống, anh và vợ cũ đã quyết định làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019.

Như vậy, qua 3 năm trải qua cuộc sống hôn nhân, anh đã không tiết lộ nhiều thông tin của vợ mình. Do cả hai có nhiều bất đồng quan điểm, không thể dung hòa được nên đã ly hôn. Nhưng qua lời kể của anh, thì vợ làm kinh doanh và luôn  hết lòng yêu chồng, thương con.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Thanh Sơn và vợ cũ ra sao?

Hai người ly hôn khi có một đứa con nhỏ. Vì con gái còn bé nên vợ anh nhận phần nuôi con và anh có trách nhiệm chu cấp hàng tháng. “Chúng tôi đồng thuận ly hôn. Hiện, mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt. Dù mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng họ cùng nhau nuôi dưỡng con gái trưởng thành” – anh đã có những dòng chia sẻ thẳng thắn với truyền thông. Anh cũng đã lên tiếng xác nhận không có chuyện phim giả tình thật giữa anh và Quỳnh Kool. Vì vậy, hiện tại anh vẫn đang độc thân và chăm chỉ với công việc.

Kết bài

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về vợ cũ của Thanh Sơn. Tuy không thể có thông tin chi tiết về cô ấy, nhưng chắc hẳn cũng đã phần nào giải đáp tò mò cho bạn vợ diễn viên Thanh Sơn là ai rồi chứ. Đang còn nhiều điều về diễn viên Thanh Sơn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ đón những bài viết khác của mình nhé.

Bài viết liên quan